คณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ขอเชิญชวนนักเรียนและสภานักเรียนระดับประถมศึกษา-มัธยมศึกษา เข้าร่วมโครงการประกวดคำขวัญเพื่อรณรงค์ต่อต้านการทุจริตซื้อสิทธิขายเสียง

ด้วยคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา ได้กำหนดจัดโครงการประกวดคำขวัญเพื่อรณรงค์ต่อต้านการทุจริตซื้อสิทธิขายเสียงขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนเห็นความสำคัญของการเลือกตั้งที่สุจริตเที่ยงธรรม ส่งเสริมให้เกิดกลไกปลูกฝังประชาธิปไตยในเด็กและเยาวชน สะท้อนมุมมองแนวคิดของเด็กและเยาชนต่อการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร โดยกำหนดกลุ่มเป้าหมายผู้ส่งผลงานเข้าประกวดเป็นนักเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาทั่วประเทศสำหรับการประกวดประเภททั่วไป และสภานักเรียนของโรงเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาทั่วประเทศสำหรับการประกวดประเภทสภานักเรียน จึงขอเชิญชวนนักเรียนระดับประถมศึกษาและมัธยมศึกษาทั่วประเทศพิจารณาส่งผลงานเข้าร่วมประกวด โดยสามารถส่งผลงานได้ทางไปรษณีย์ ส่งถึงคณะกรรมาธิการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน วุฒิสภา สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา เลขที่ 1111 ถ.สามเสน แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต กทม. 10300 (วงเล็บมุมซองว่า ‘ประกวดคำขวัญ’) หรือจัดส่งผลงานในรูปแบบไฟล์ PDF ทางไปรษณีย์อิเล็กทรอนิกส์ ppp@senate.go.th ได้ตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2566

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  กลุ่มงานคณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชน สำนักกรรมาธิการ 2 สำนักงานเลขาธิการวุฒิสภา โทรศัพท์หมายเลข 0 2831 9184-5 ติดตามข่าวสารการรับสมัครและรางวัลได้ที่นี่ และเพจเฟซบุ๊ก คณะกรรมาธิการการพัฒนาการเมืองและการมีส่วนร่วมของประชาชนวุฒิสภา