ลงตรวจเยี่ยมอาคารสถานที่ ทั้งสภาพแวดล้อมภายนอกอาคารเรียนและสภาพแวดล้อมภายในห้องเรียน และมอบขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรของโรงเรียน

๒ – ๓ พฤศจิกายน ๒๕๖๖

นางกฤติยา โพธิ์เสนา ผอ.สพป.สมุทรปราการ เขต ๒ ลงตรวจเยี่ยมอาคารสถานที่ ทั้งสภาพแวดล้อมภายนอกอาคารเรียนและสภาพแวดล้อมภายในห้องเรียน และมอบขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรของโรงเรียน เพื่อให้เป็นไปตาม ๑๑ นโยบายและจุดเน้นของ สพฐ. ณ โรงเรียนไทยรัฐวิทยา ๗๑ (ก่อสร้างคลองด่าน) โรงเรียนเฉลิมมณีฉายวิทยาคาร โรงเรียนตลาดคลองสวน (อัศวาณิชย์บำรุง) โรงเรียนวัดนาคราช และ โรงเรียนวัดบัวโรย (เฉลิมราษฎร์วิทยาคาร)

 

๒ – ๗ พฤศจิกายน ๒๕๖๖

นางกฤติยา โพธิ์เสนา ผอ.สพป.สมุทรปราการ เขต ๒ มอบหมายให้ นางพร้อมบุญ รักษ์สุระ รองผอ.สพป.สมุทรปราการ เขต ๒ ลงตรวจเยี่ยมอาคารสถานที่ ทั้งสภาพแวดล้อมภายนอกอาคารเรียนและสภาพแวดล้อมภายในห้องเรียน และมอบขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรของโรงเรียน เพื่อให้เป็นไปตาม ๑๑ นโยบายและจุดเน้นของ สพฐ. ณ โรงเรียนหนองงูเห่าศาสตร์ประเสริฐ โรงเรียนคลองบางน้ำจืด โรงเรียนคลองบางกะอี่ โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม โรงเรียนสุเหร่าบางกะสี โรงเรียนเตรียมปริญญานุสรณ์ โรงเรียนวัดบางพลีใหญ่กลาง โรงเรียนวัดบางพลีใหญ่ใน โรงเรียนวัดหนามแดง (เขียวอุทิศ) และ โรงเรียนคลองบางแก้ว (ภิรมย์ประชาราษฎร์)

 

๒ – ๘ พฤศจิกายน ๒๕๖๖

นางกฤติยา โพธิ์เสนา ผอ.สพป.สมุทรปราการ เขต ๒ มอบหมายให้ นางสาวสายฝน สวัสเอื้อ รองผอ.สพป.สมุทรปราการ เขต ๒ ลงตรวจเยี่ยมอาคารสถานที่ ทั้งสภาพแวดล้อมภายนอกอาคารเรียนและสภาพแวดล้อมภายในห้องเรียน และมอบขวัญกำลังใจแก่ผู้บริหารสถานศึกษา คณะครู และบุคลากรของโรงเรียน เพื่อให้เป็นไปตาม ๑๑ นโยบายและจุดเน้นของ สพฐ. ณ โรงเรียนรัตนโกสินทร์ ๙ โรงเรียนคลองเจริญราษฎร์ โรงเรียนวัดมงคลนิมิตร (มงคลพิทยาคาร) โรงเรียนวัดเสาธงนอก และ โรงเรียนวัดจรเข้ใหญ่ (สามัคคีวิทยาคาร)