ขอเชิญชวนนักเรียนที่จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ สมัครเข้าร่วมโครงการ “เรียนฟรี มีรายได้” โดยบริษัท ซีพีแรม จำกัด

ตามที่ บริษัท ซีพีแรม จำกัด (บริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์) ได้จัดตั้งศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์-ซีพีแรม ขึ้น ภายใต้โครงการ “เรียนฟรี มีรายได้” โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบทุนการศึกษาให้แก่นักเรียนกลุ่มเป้าหมาย อันประกอบด้วย กลุ่มลูกหลานพนักงาน กลุ่มนักเรียนในชุมชนใกล้เคียง กลุ่มนักเรียนในพื้นที่ห่างไกลที่มีความตั้งใจเรียนแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ โดยมีรายละเอียดโครงการดังนี้

๑. เปิดการเรียนการสอนในรูปแบบทวิภาคี เรียนภาคทฤษฎีควบคู่กับการฝึกอาชีพในระดับ ปวช. หลักสูตร ๓ ปี

๒. สาขาวิชาที่เปิดการเรียนการสอนคือ (๑.) ประเภทวิชาพาณิชยกรรม สาขาวิชาธุรกิจค้าปลีก สาขาธุรกิจอาหารและบริการ จำนวน ๔๐ คน (๒.) ประเภทวิชาอุตสาหกรรม สาขาวิชาเมคคาทรอนิกส์ สาขางานเมคคาทรอนิกส์ จำนวน ๓๐ คน

๓. ทางศูนย์การเรียนฯ มอบทุนการศึกษาให้ฟรีตลอดหลักสูตร

๔. ในระหว่างการฝึกอาชีพ นักเรียนจะได้รับค่าเบี้ยงเลี้ยงวันละ ๓๕๓ – ๓๖๕ บาท

๕. มีหอพัก และรถรับ-ส่ง ฟรี

๖. จบแล้วมีงานทำ โดยได้รับการบรรจุเข้าเป็นพนักงานประจำของบริษัท ซีพีแรม จำกัด

๗. มีโอกาสได้รับการพิจารณาให้ทุนการศึกษาต่อในระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง และระดับปริญญาตรี

ทั้งนี้ในปีการศึกษา ๒๕๖๗ นี้ ทางศูนย์การเรียนฯ จะเปิดรับสมัครนักเรียนที่จบการศึกษาในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ ให้เข้าศึกษาต่อกับทางศูนย์ ทั้งสิ้น ๒ สาขาวิชา รวมจำนวน ๗๐ คน โดยมีกำหนดการรับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึงวันที่ ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๗ สอบถามเพิ่มเติมโทร ๐๘๖ ๓๔๐๗๐๓๓ (ศูนย์การเรียนปัญญาภิวัฒน์-ซีพีแรม) หรือ ๐๘๕ ๒๕๕๙๒๒๗  (คุณทรงวุฒิ คชวรรณ ผู้ประสานงาน) และกรอกข้อมูลผู้สมัครได้ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfCoTw2R8L8h7DsZT6v61jS0h8f4T47QgAf9c4UUgmsi45NnQ/viewform